หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี

หูฟังบลูทูธ

ต้องยอมรับเลยว่ามนุษย์เรานี้สุดยอดความคิดสร้างสรรค์ และเป็นนักประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะมาสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับมนุษย์ด้วยกันเอง และมีพัฒนาการของสิ่ประดิษบ์อยู่เสมอ อนย่างหูฟัง เริ่มแรกก็เป็นหูฟังข้างเดียวขนาดใหญ่พกพาไม่ได้ ก็มีการพัฒนามาเรื่อยๆ จนเป็นหูฟังที่มีสาย แต่ด้วยความพะรุงพะรังที่ม้วนเก็บอย่างดีแค่ไหนก็ต้องใช้เวลาในการแกะอยู่ดี จึงตัดปัญหาด้วยการตัดสายมันออกไปซะเลย จนเหลือเป็นหูฟังบลูทูธนั่นเอง ในปัจจุบันก็มีหูฟังบลูทูธอยู่หลายเจ้า มาดูกันเลยดีกว่าว่าหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี 

Samsung Galaxy Buds2

เป็นหูฟังไร้สายซัมซุงรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Active Noise Canceling ตัดเสียงรบกวนได้ถึง 98% ช่วยให้โต้ตอบกับคนรอบข้างได้สะดวกขึ้น มีลำโพงไดนามิก 2 ทิศทาง กับไมโครโฟน 3 ตัวและหน่วยตรวจจับเสียงพูดในตัว ให้คุณภาพเสียงพูดที่คมชัด โดยใช้ Machine learning ช่วยกรองเสียงที่ไม่ต้องการออกไป มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา Olive, สีดำ Graphite และสีม่วง Lavender 

Apple AirPods Pro

คุณสมบัติใหม่ที่โดดเด่นที่สุดของหูฟังรุ่นนี้คือการตัดเสียงรบกวนซึ่งมีประสิทธิภาพอย่างน่าประทับใจ เพราะคุณสามารถปิดเสียงผู้สัญจรไปมาที่มีเสียงดัง และลดเสียงพื้นหลังระหว่างการโทรได้อย่างดีเยี่ยม การเพิ่มจุกหูฟังทำให้เกิดความแตกต่างทั้งในด้านความเสถียรของหูฟังและคุณภาพเสียง อีกทั้งยังช่วยให้เสียงดนตรีเต็มอิ่มยิ่งขึ้นอีกด้วย

Sony LinkBuds WF-L900 True Wireless

หูฟังแบบเปิดรูปทรงโดนัทที่สวมใส่ได้เบาสบายหูด้วยน้ำหนักที่เบาเพียงข้างละ 4.1 กรัมเท่านั้น กับรูปทรงหูฟังแบบโดนัทที่เมื่อสวมใส่เข้าไปแล้วสามารถขับเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมครบถ้วนทุกรายละเอียดเสียง พร้อมเสียงจากภายนอกก็สามารถเข้าไปได้แบบ 100% อารมณ์ที่ได้เหมือนนำลำโพงมาวางหูทำให้ได้ยินทั้งเสียงเพลงและเสียงจากภายนอก แต่ในขณะเดียวกันเสียงที่ฟังอยู่ก็ไม่ออกไปรบกวนบุคคลรอบข้างด้วยเช่นกัน

Xiaomi Redmi Buds 3 Pro

หูฟังไร้สายที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ มี AI ช่วยปรับระดับการตัดสินรบกวนได้เอง สามารถการตัดเสียงรบกวนต่อเนื่อง 35dB เชื่อมต่อได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ พร้อมโหมด Transparency แบบคู่ ช่วยให้ได้ยินเสียงภายนอกขณะสวมหูฟัง แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมง และเพิ่มเป็น 28 ชั่วโมงเมื่อชาร์จจากเคส มีระบบชาร์จเร็วให้ใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมง จากการชาร์จ 10 นาที ตัวเคสรองรับการชาร์จไร้สาย

ช็อปหูฟังบลูทูธวันนี้ที่ Lazada รับ Lazada Bonus มากมาย โดยการซื้อโดยใช้ Laz Bonus จะทำให้สินค้าที่คุณซื้อนั้นมีราคาที่ถูกกว่าเดิม เพราะมี Lazada Bonus ในการเพิ่มส่วนลดให้ ทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายแบบสุด ด้วยระบบอัตโนมัติที่คุณไม่ต้องไปกรอกรหัวคูปองให้วุ่นวาย แค่เลือกสินค้าที่ร่วมแคมเปญก็สามารถซื้อได้แบบง่ายๆ ทั้งยังมีการหักส่วนลดให้เรียบร้อยแล้ว